Tìm kiếm BĐS

Trang nhất » Tin Tức » Hoạt động công ty Đất Vàng » Sự kiện nổi bật

Tham gia hội Nghị tri ân Khách Hàng mua đất nền dự án Trung tâm thương mại và dân cư Thái Bình - Trung tâm Thị trấn Phước An - Huyện Krông Pắk năm 2013

Thứ năm - 29/08/2013 15:27
Tham gia hội Nghị tri ân Khách Hàng mua đất nền dự án Trung tâm thương mại và dân cư Thái Bình  - Trung tâm Thị trấn Phước An - Huyện Krông Pắk  năm 2013

Tham gia hội Nghị tri ân Khách Hàng mua đất nền dự án Trung tâm thương mại và dân cư Thái Bình - Trung tâm Thị trấn Phước An - Huyện Krông Pắk năm 2013

rong thời điểm mà lãi suất tiền gởi ngân hàng từ 5-7% thì đầu tư bất động sản là một kênh thu hút được sự quan tâm nhiều nhất của các nhà đầu tư. Đầu tư vào dự án bất động sản nào luôn là một câu hỏi quan trọng để quyết định đầu tư thành công. Lựa chọn dự án phải dựa trên tiêu chí hiệu quả trong hiện tại và tương lai.

Dự án trung tâm thương mại và dân cư Thái Bình - Trung tâm thị trấn Phước An - Tỉnh Dak Lak có 6 điểm mạnh sau đây đáp ứng tiêu chí hiệu quả trong hiện tại và tương lai :

1/ Dự án nằm trong khu dân cư và kết nối với khu dân cư hiện hữu. Vì vậy có thể xây dựng nhà để ở hoặc mở kinh doanh ngay lập tức mà không phải chờ đợi sự tập trung dân như những dự án khác. Những vị trí mặt tiền nhà đầu tư có thể mua và cho người có nhu cầu kinh doanh thuê lại. Tiền thuê sẻ trả lãi ngân hàng.

2/ Dự án có pháp lý đầy đủ, sổ đỏ từng nền riêng có thể sử dụng làm tài sản để vay ngân hàng đến 70% giá trị tài sản.

3/Cơ sở hạ tầng đầy đủ và hoàn thiện vì vậy có thể xây dựng nhà ngay để ở và mở kinh doanh ngay.

4/Dự án có vị trí gần các công trình công cộng như: UBND huyện, bệnh viện, chợ Phước An,Trường học, hệ thống ngân hàng, bưu điện, quảng trường...thuận tiện cho cuộc sống hiện tại của dân cư sống trong dự án.

5/ Dự án được thiết kế hiện đại phục vụ cho nhu cầu sống và kinh doanh trong hiện tại và tương lai của khu dân cư bao gồm : khu trung tâm thương mại, khu chợ dân sinh, khu trung tâm hội nghị, khu trường mẫu giáo, khu hoa viên, khu nhà hàng - khách sạn, khu thể dục thể thao, khu bãi đỗ xe...

6/Dự án có vị trí đắt địa, nằm ngay mặt tiền quốc lộ 26 và ngay trung tâm thị trấn Phước An. Khu vực được quy hoạch lên Trung tâm Thị Xã Phước An là đô thị vệ tinh của Thành phố Buôn Ma Thuột trong năm 2015 - 2020. Khi Thị trấn Phước An phát triển thành thị xã Phước An thì giá nhà đất khu vực này sẽ tăng ít nhất là 2 lần.



Từ ngày 20/4/2013, Công ty TNHH xây dựng và môi giới bất động sản Đất Vàng phối hợp cùng với Chủ Đầu Tư thực hiện mở bán đợt 5 đất nền dự án Trung tâm thương mại và dân cư Thái Bình - Trung tâm thị trấn Phước An - Đô thị loại IV trực thuộc tỉnh Dak Lak.



Quý khách có nhu cầu tìm hiểu dự án và tham quan dự án  vui lòng liên hệ
 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN ĐẤT VÀNG
 

202 LÝ THƯỜNG KIỆT - PHƯỜNG THẮNG LỢI – TP. BUÔN MA THUỘT.
 

Website: www.datvangbuonmathuot.com
 

Hotline : Tiến Dũng : 0938150980,  Hữu Bình : 0915147070















Nguồn tin: www.datvangbuonmathuot.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tiểu điểm

Thành viên

Căn hộ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai
Trung tâm thương mại và dân cư Thái Bình
Khu dân cư Km 4 - 5
Dự án trung tâm thương mại Phú Xuân
Dự án Chợ Buôn Ma Thuột