Tìm kiếm BĐS

Trang nhất » Tin Tức » Nâng tầm cuộc sống » Thị trường BĐS Việt Nam

Hôm nay, bắt buộc các dự án cập nhật tiến độ

Bắt đầu kể từ ngày hôm nay (1/10), Bộ Xây dung bắt buộc các dự án bất động sản trên toàn quốc phải cập nhật thông tin tiến độ, tình hình huy động vốn cùng việc thực hiện nghĩa vụ tài chính thường xuyên.

Đua nhau bán dự án bất động sản

Đua nhau bán dự án bất động sản

TT - Cùng với động thái giảm 40-50% giá tại các dự án bất động sản cao cấp, thời gian gần đây hàng loạt doanh nghiệp cũng lên kế hoạch chuyển nhượng lại dự án bất động sản sau thời gian dài ôm hàng chờ thị trường phục hồi.

Phát triển thị trường BĐS bền vững cần đồng bộ các giải pháp

Tồn kho lớn là hệ quả của quá trình phát triển "nóng" chạy theo lợi nhuận, không theo quy luật cung cầu của thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam.

Hướng mới nhằm vực dậy thị trường bất động sản

Lại một hội thảo nhằm tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản được tổ chức vào ngày 27-7 vừa qua theo chủ đề “Kinh tế vĩ mô và thị trường bất động sản” được tổ chức.

Thời điểm "vàng" mua nhà để ở

Dù khó khăn của thị trường bất động sản chưa thực sự qua đi, cơ hội đầu tư vào bất động sản lúc này vẫn còn phải đắn đo, nhưng theo giới phân tích, đối với những người mua nhà để an cư, đây lại là thời điểm vàng để xuống tiền.

Đẩy mạnh triển khai chiến lược phát triển nhà ở quốc gia

Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố về việc đôn đốc triển khai thực hiện Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia và Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 07/01/2013 của Chính phủ.

"Giải cứu thị trường BĐS" dưới góc nhìn quy hoạch xây dựng đô thị

Vấn đề của thị trường BĐS Việt Nam hiện nay đang là điểm nóng trong các tranh luận xã hội và là một trong những điểm quan trọng trong tổng thể phát triển kinh tế xã hội hậu suy thoái kinh tế Việt Nam.

 

Tin tiểu điểm

Thành viên

Căn hộ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai
Trung tâm thương mại và dân cư Thái Bình
Khu dân cư Km 4 - 5
Dự án trung tâm thương mại Phú Xuân
Dự án Chợ Buôn Ma Thuột