Tìm kiếm BĐS

Trang nhất » Tin Tức » Thông tin BMT - Đắk Lắk » Xây dựng cở sở hạ tầng

Khả năng tiếp cận nguồn vốn tín dụng ưu đãi đối với Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện vùng Tây Nguyên

Thứ sáu - 23/08/2013 10:07
Ngày 5-8, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải đã có buổi làm việc với Đoàn chuyên gia Công ty S-Group PLC (Hungary) để thảo luận khả năng tiếp cận nguồn vốn tín dụng ưu đãi đối với Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện vùng Tây Nguyên. Cùng làm việc với Đoàn có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu, Mai Hoan Niê Kdăm, lãnh đạo một số sở, ngành.
- (06/08/2013)

 

UBND tỉnh làm việc với Đoàn chuyên gia Hungary
UBND tỉnh làm việc với Đoàn chuyên gia Hungary

 

 

 

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải đánh giá cao mối quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống Việt Nam-Hungary trong những năm gần đây; đồng thời nhấn mạnh, xây dựng Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên với quy mô 800 giường bệnh là một trong những mục tiêu quan trọng nhất về phát triển hạ tầng xã hội hoàn chỉnh, đồng bộ, đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ trong kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên có tổng kinh phí xây dựng gần 1.100 tỷ đồng, đến nay đã triển khai được 7 hạng mục công trình gồm: san nền, kè; cổng, tường rào; nhà trạm điện; nhà hành chính, khám đa khoa và điều trị ngoại trú; hạ tầng kỹ thuật (sân, đường nội bộ, cấp, thoát nước mạng ngoài nhà, cấp điện mạng ngoài nhà, vỉa hè); nhà nghiệp vụ kỹ thuật; nhà điều trị nội trú số 01. Hiện dự án đã được điều chỉnh với tổng mức đầu tư dự kiến trên 2.000 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư cho dự án còn thiếu gần 1.455 tỷ đồng, do đó UBND tỉnh mong muốn được vay vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ Hungary để Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên hoàn thành đúng tiến độ.

Công ty S-Group PLC là công ty hàng đầu Hungary, chuyên tư vấn, thiết kế và cung cấp trang thiết bị y tế chuyên dụng cho Bệnh viện Đa khoa và Ung bướu theo tiêu chuẩn của EU và OECD. Đến nay Công ty S-Group PLC đã có kinh nghiệm triển khai hơn 10 Dự án bệnh viện tại các nước Hungary, Iraq, UAE, Saudi Arabia, Bungaria, Ukraine và Oman. Đến Đắk Lắk lần này, Công ty khảo sát tình hình thực tế tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, làm việc với Sở Y tế để nắm bắt cụ thể nhu cầu sau đó mới quyết định một phương án phối hợp, đầu tư tốt nhất.


Nguồn tin: www.skhcndaklak.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tiểu điểm

Thành viên

Căn hộ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai
Trung tâm thương mại và dân cư Thái Bình
Khu dân cư Km 4 - 5
Dự án trung tâm thương mại Phú Xuân
Dự án Chợ Buôn Ma Thuột